Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Chọn mua ghế sofa đẹp mà tiết kiệm cho nhà bạn


Khi lựa chọn sofa gỗ hay bất cứ đồ đạc nào cho ngôi nhà của mình, bạn hãy lưu ý một số điểm như sau:

Diện tích và vị trí của sản phẩm trong căn phòng và phong cách mà bạn mong muốn. Khi mua sofa, bạn không chỉ lựa chọn sản phẩm nào phù hợp túi tiền mà quan trọng hơn là phải xem chiếc sofa đó có kích thước, màu sắc, kiểu dáng thích hợp với căn phòng và các vật dụng khác trong phòng không.


Diện tích và vị trí của sofa trong căn phòng cũng như phong cách mà bạn mong muốn
là điều cần lưu ý khi chọn mua sofa....

Nếu căn nhà bạn đang ở theo phong cách cổ điển thì nên mua sofa gỗ hoặc sofa da màu tối, có nhiều hoa văn, họa tiết trang trí.




Nếu thích phong cách hiện đại hơn thì có thể sử dụng sofa da sáng màu, hoặc các chất liệu như da lộn hoặc vải, với họa tiết đơn giản như kẻ sọc, kẻ ô…

Còn nếu bạn là gia đình trẻ và năng động thì có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.



Sofa trắng trang nhã và hiện đại. Đây cũng là kiểu sofa kiêm giường ngủ thích hợp cho nhà chật.

.
 Sofa vải vừa dễ giặt, có nhiều màu sắc hoa văn phong phú,giá cả lại thấp hơn sofa gỗ hoặc da để bạn có thể tha hồ lựa chọn.Bộ sofa trong ảnh trên cũng là một kiểu sofa giường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại sofa bằng chất liệu vải. Chúng vừa dễ giặt, có nhiều màu sắc hoa văn phong phú, giá cả lại thấp hơn sofa gỗ hoặc da để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Ngoài những loại sofa thông thường còn có cả những loại đa năng hơn như sofa giường (có thể mở ra thành chiếc giường nhỏ khi cần thiết). Loại sofa này rất phù hợp với những gia đình diện tích nhỏ và cần 1 chiếc giường phụ để dùng khi cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét