Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Bộ sofa linh hoạt với... mọi bố cục ngôi nhà

Bộ sofa gỗ trông rất đơn giản với gam màu trung tính nhưng lại tiềm ẩn khả năng biến hóa vô tận, là giải pháp hoàn hảo cho những gia chủ thường xuyên có nhu cầu sắp xếp lại nhà cửa.

Bạn là người ưa thích sự mới lạ? Bạn hay thường xuyên tìm kiếm những sáng tạo trong nội thất và bài trí nhà cửa? Một sản phẩm cực kỳ linh hoạt đang rất gây chú ý dưới đây sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Bộ ghế ngồi Domino – giải pháp hoàn hảo cho những người người như bạn hay những gia chủ thường xuyên có nhu cầu sắp xếp lại nhà cửa.



Bộ sofa thoạt trông rất đơn giản với gam màu trung tính nhưng lại tiềm ẩn một khả năng biến hóa vô tận. Nó bao gồm những tấm nệm vuông, chữ nhật, dài ngắn và màu sắc khác nhau mà ban đầu tưởng như không có gì đặc biệt.



Nó có thể là một bộ bàn ghế nhỏ cho một phòng khách hay thậm chí hai, ba hay bốn… cho một không gian rộng lớn hơn. Tùy từng trường hợp mà bộ sofa có thể được xếp gọn vào một góc, tách ra riêng lẻ, hay nhóm lại thành từng nhóm vuông…



Mặt sau của chiếc ghế và tay vịn được thiết kế như nhau, vì thế bạn có thể tự do sắp đặt hoặc thiết kế lại nội thất theo ý thích của mình mà không phải băn khoăn hay lo ngại nhiều vấn đề.

Giống như nguyên lý Domino, chỉ bằng cách chồng xếp, lắp ghép cộng thêm một chút sáng tạo, linh hoạt khi sắp đặt, bạn có thể tạo ra vô số kiểu dáng phong phú cho sofa nhà mình. Hơn nữa lại còn tạo được nhiều góc, hướng ngồi khác nhau vô cùng giản tiện và thoải mái nữa.

Với bất kỳ hình dáng ngôi nhà nào bạn cũng có thể tìm được vị trí sắp đặt phù hợp cho bộ sofa Domino





Màu sắc trung tính tạo cho không gian căn phòng một cái nhìn trang nhã và thanh lịch. Bộ sofa Domino này giúp bạn có thể tùy biến để phù hợp với mọi nội thất trong nhà. Kể cả đối với những căn phòng không được vuông vắn hay hình dạng khó sắp đặt thì bạn vẫn có thể tìm được một vị trí ưng ý trong căn phòng của mình đúng không?

Theo afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét